THÔNG TIN QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH XE ĐIỆN KIM PHÚC |
|
ẮC QUY THIÊN NĂNG |
PIN |
* Bảo hành ắc quy 9 tháng * Bảo hành trong trường hợp – Lỗi do nhà sản xuất * Không đủ điều kiện bảo hành trong trường hợp – Hở nắp bình, phù nề do sử dụng sai quy cách, nứt, vỡ, hư hỏng do thiên tai, tai nạn .. * Nên duy trì sạc 4-5 ngày/lần để tránh tuột áp * Sử dụng đúng mục đích, đúng nguồn điện sạc theo hướng dẫn khi mua hàng, không tự ý cạy vỏ hay sửa chữa |
* Tuỳ theo mẫu xe bảo hành 6 tháng – 2 năm (sẽ có ghi cụ thể trên phiếu bảo hành) * Bảo hành trong trường hợp: – Pin tuột dung lượng quá sớm – Lỗi do nhà sản xuất – Lỗi do kĩ thuật đóng pin, sạc ko vào, sập nguồn * Không đủ điều kiện bảo hành trong trường hợp – Khách hàng tự ý tháo rời sửa chữa – Có dấu hiệu vào nước – Bể vỡ , thiên tai, tai nạn .. * Nên duy trì sạc 4-5 ngày/lần để tránh tuột áp * Sử dụng đúng mục đích, đúng nguồn điện sạc theo hướng dẫn khi mua hàng, không tự ý cạy vỏ hay sửa chữa |
ĐỘNG CƠ |
MẶT ĐỒNG HỒ,BỘ SẠC,IC,TAY GA,TAY THẮNG |
* Bảo hành 1 năm * Bảo hành trong trường hợp – Lỗi do nhà sản xuất * Không đủ điều kiện bảo hành trong trường hợp – Để ngâm nước làm rỉ sét các bộ phận bên trong – Tự ý sửa chữa ( hàn, câu dây, thay lõi…) – Do tai nạn, thiên tai… |
* Bảo hành 5 tháng * Bảo hành trong trường hợp – Lỗi do nhà sản xuất * Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành – Bị ngấm nước (đi mưa về nên lau vệ sinh lại) – Bị tác động bên ngoài làm đứt dây điện – Tai nạn làm hỏng – Đối với cục sạc tránh làm rơi rớt, sạc không đúng dòng điện cho xe |
* Trong quá trình sử dụng sản phẩm, việc hao mòn và hư hỏng do sử dụng lâu ngày là điều không thể tránh khỏi
Quý khách vui lòng báo đúng tình trạng xe để kĩ thuật nắm bắt rõ tình trạng của xe và xử lí nhanh nhất
QUY CÁCH THỰC HIỆN BẢO HÀNH
ĐỐI VỚI KHÁCH HCM VÀ KHU VỰC LÂN CẬN
* Kim Phúc có đội ngũ kĩ thuật đến nhà và xử lí bảo hành tại nhà, các trường hợp kĩ thuật quá tải công việc sẽ hẹn khách từ 1-3 ngày, trường hợp khách cần xử lí gấp có thể đến trực tiếp cửa hàng để xử lí sẽ có kĩ thuật hỗ trợ ngay
– TRƯỜNG HỢP KĨ THUẬT ĐẾN KIỂM TRA NẾU DO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG LÀM HỎNG , CÓ THỂ SỮA CHỮA TẠI CHỖ SẼ XỬ LÍ NGAY CHO KHÁCH VÀ CHỈ THU PHÍ CÔNG ĐI, NẾU CÓ THAY LINK KIỆN SẼ BÁO PHÍ THAY ĐỒ VÀ CÔNG ĐI
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TỈNH XA
* Kim Phúc sẽ gọi video hoặc xin hình hảnh clip từ khách hàng để xem tình trạng và tìm hướng xử lí tốt nhất
– KHÁCH Ở TỈNH NGOÀI KHI BẢO HÀNH KIM PHÚC CHỊU PHÍ CHIỀU NHẬN HÀNG, CHIỀU GỬI HÀNG TRẢ QUÝ KHÁCH CHỊU PHÍ 1 CHIỀU
CÁC SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN : 0936767688 – 0931869688 – 0933356798
BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA : 0933136918
CÁC SỐ ĐỀU CÓ ZALO KHÁCH CÓ THỂ GỬI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤ QUA ZALO Ạ
KHI NHẬN HÀNG KIM PHÚC TIẾP NHẬN VÀ KIỂM TRA, TRƯỜNG HỢP DO KHÁCH SỬ DỤNG LÀM HỎNG CỬA HÀNG HỖ TRỢ SỬA CHỮA MIỄN PHÍ, NẾU CẦN THAY LINH KIỆN CỬA HÀNG SẼ HỖ TRỢ GIÁ CẢ ĐỂ KHÁCH KHÔNG BỊ THIỆT HẠI NẶNG HOẶC SẼ TUỲ VÀO TRÌNH TRẠNG, TRƯỜNG HỢP, KĨ THUẬT SẼ TRAO ĐỔI VỚI KHÁCH HÀNG ĐỂ HỖ TRỢ VÀ XỬ LÍ CHO KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT